Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

TẾT MẬU TUẤT 2018 ! (1)

Tết năm nay (2018) nhà mình có con trai ở nhà  nên một số công việc trong nhà thì do cậu ấy đảm nhận vì tay  của mình bị đau mà mấy hôm giáp tết là 27; 28 tết mình vẫn phải đi bệnh viện Y học cổ truyền để tập vật lý trị liệu, các việc cậu ấy làm là: thay bóng đèn, lau quạt trần, quạt đứng, lau nhà hàng ngày...đi biếu quà tết họ hàng, chở bố, mẹ đi chúc tết mà những nhà cần đi chúc tết thì cách xa nhau cỡ 20km. Đến giờ này thì tết với gia đình mình cơ bản đã xong rồi, giờ thì mình ở nhà để có khách đến chơi thì tiếp.
Mình kể chuyện tết bằng hình ảnh:

Chợ hoa bờ sông ngay gần nhà:















 Đêm trông hoa, ngày ngủ:


Hình ảnh những người xa quê đang trên đường về quê sum họp với gia đình : (27 tết)

Còn đây là đường SG vào sáng mùng 1 tết: