Trang

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

HẾT TẾT !

1/* Hôm nay mùng 7 tháng giêng , Tết qua rồi. Con trai mình hết kỳ nghỉ đông cũng đã xách ba lô lên và ...trở lại trường ! Con ngồi chờ taxi ra phi trường mà bố, mẹ đã ngồi ngẩn ngơ...nhớ con! ta nói già mất rồi! 
Con trai vừa nhắn tin đã ra tới SB, còn vài tiếng nữa mới bay, sáng sớm mai là tới nơi ( sau gần 6 giờ bay)! Cầu mong con thượng lộ bình an và  sang trường cố gắng học, chỉ còn kỳ này nữa là xong khóa học 2 năm! Chặng đường tiếp theo như thế nào là do con tự quyết định! Cố gắng lên con trai nhé! Gia đình lúc nào cũng sát cánh bên con và luôn là nơi để con trở về để cảm nhận hạnh phúc gia đình!
Các bạn con cũng luôn bên con!
Con trai mình và các bạn tại nhà chiều mùng 3 tết:





Tối mùng 3 đi chơi về cả 4 cậu ngủ lăn ngủ lóc trong phòng mở máy lạnh mà chỉ có một cái mền (trước tết mình đã giặt hết mền để ở đây và cất ở một phòng khác vì tưởng tết các bạn của con trai không đến ngủ lại vì sau tết là con trai mình đi học tiếp), 5 giờ sáng mình dậy đi tập thể dục thấy  2 xe máy để ngoài sân, nên vội vàng trở lên nhà lấy thêm 3 cái mền cho các cậu ấy đắp (chắc đêm lạnh quéo, nhưng có khi xỉn ngủ không biết lạnh là gì cũng nên) haizzza! con trai mình thật là thiếu chu đáo với bạn bè, bài học này dạy hoài mà chưa thấm (là bài học sống có trách nhiệm với người xung quanh mình).

Ngày mùng 4 tết cả 4 cậu dậy muộn

  Ăn sáng lúc gần 10 giờ:

  
Chơi game chán chê  mình gọi mãi mới chịu ăn trưa lúc gần 14 giờ:


Đến 17 giờ nắng dịu thì các cậu ấy mới chia tay nhau ai về nhà đó! Cứ như những đứa trẽ 9- 10 tuổi, mê chơi cùng nhau, chứ các cậu ấy đã  27- 28 tuổi rồi!

Còn đây là tụ tập vui chơi cuối tuần khi bạn ấy mới về nghỉ:


Tiệc dã chiến chia tay bạn  về quê ăn tết:

2/* Cây mai sau tết mới nở rộ, mỗi lần lên sân thượng mình lại ngẩn ngơ đứng nhìn: (ta nói ở đâu có cái nắng, có cái gió thì cây gì cũng mọc tốt tươi, phải chi mình trồng được cây ATM tốt  thế này thì hay biết mấy !hi!hi)


Hoa chơi tết xong giờ gom lại:




3/* tết này Sam ở xa bà ngoại thêm vài km nên Sam ít sang bà ngoại hơn, bởi vậy bà không dắt Sam ra chợ hoa  bờ sông trước nhà bà chụp hình như mọi năm được. Mẹ Sam lại bầu bí nên Sam không có cái hình tết nào, mãi tối mùng 5 tết, mẹ mới cho Sam đi chơi vớt vát được vài kiểu :



Sam cũng có những tấm hình lao động chân tay dịp gần tết: (Sam đi ủng, chùi dọn chuồng chó cho bà ngoại)



Ninja:
Ninja: