Trang

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

NIỀM VUI TRỌN VẸN!

* Mặc dù mình đã nghỉ hưu từ cuối năm ngoái, nhưng mình có đề nghị CQ chờ cô bạn mình về thì làm tiệc chia tay luôn cho vui! 
Thứ 2 tuần trước mình nhận được lời mời từ Chánh văn phòng cơ quan cũ mời chiều 11/5/2017 đến KS 4 sao ngay gần cơ quan dự buổi họp mặt toàn cơ quan để tiễn 5 cụ ...hưu trí (trong đó có mình) hi!hi !2 vị năm ngoái và  3 vị đầu năm nay là 5, làm luôn lần cho hoành tá tràng.
 Mình đã có một buổi họp mặt cùng các đồng nghiệp, các cháu TTV;TK và nhân viên các bộ phận rất vui và tình cảm! xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian cho những người đã rời vị trí, dù họ là ai thì bây giờ đều là...phó thường dân! hi!hi!
Tạm úp vài tấm hình cô bạn nhỏ tuổi chụp bằng ĐT rồi gửi ngay cho mình, còn hình chụp đúng quy trình thì chưa có...hi!hi!