Trang

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

CHUYỆN...TRANH !


 Hôm nay chuyển đề tài, thư giãn:

 * Có những bức hình xem xong cho mình những cảm xúc khó tả (buồn buồn, vui vui, nao nao...kiểu như thế), chẳng hiểu tại sao? như tấm này (hình cóp trên mạng đấy ạ): 


* Còn tấm này thì ngưỡng mộ (vợ chồng Nhật Hoàng thời trẻ và khi già bên nhau)



* Xem lại tấm hình này, thấy lại những gương mặt thân quen ( chụp khoảng năm 1985- trước cửa nơi mình làm việc) bây giờ thì người còn (cũng đã nghỉ hưu hết) và nhiều người đã mất.



* Đây là tấm hình con gái mình (bên trái) ngồi cùng cô bé hàng xóm năm 1992 ( mình không nghĩ  là đã 25 năm , haizzz, mình già thật rồi!) 


* Còn đây là thiếu da ( hay thiếu thịt) nhà họ Phạm:


* Sam đang tập làm lính...cứu hộ ( là giải cứu con chó đồ chơi bắt bà bỏ lên nóc tủ lạnh rồi chồng 2 ghế lên  nhau để Sam đứng lên cứu...chó ) haizzzz: đứng tym


* Và một ngày mát trời (không nắng) tự dưng mình đem giày của con trai còn để ở nhà và của mình đi giặt : (biểu cảm là không hiểu nổi tại sao) 

* Hơn 10 năm mình nuôi một đàn chó (có thời điểm trên 10 con- khi 3 con mẹ đẻ cùng 1 lúc), mình cho ăn, tắm, dọn chuồng mỗi ngày, đưa đi BS khám bệnh khi tụi nó ốm, chăm đẻ, nói chuyện với tụi nó vì sợ tụi nó buồn và bị  stress, buồn rơi nước mắt khi có con ra đi, đủ trò...., nhưng ít khi mình bế tụi nó hay cho nó lên giường ngủ cùng ( như con trai và ông xã mình hay làm), mình cũng chả hiểu tại sao luôn á- con mình nói mình sợ dơ, nhưng đâu phải vì dọn chuồng, hốt phân cho tụi nó là mình chứ ai vô đây !!!) haizzzz! Nên khi thấy tấm này thì mình ngạc cô nhiên! ahihi