Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

CHUYẾN CÔNG TÁC ...ĐẶC BIỆT !


  • Mình vừa có chuyến công tác đi Đăk Nông và Bình Phước gần 1 tuần về! Mình viết đặc biệt vì đây là chuyến công tác sau cùng để một thời gian ngắn nữa là mình "gác kiếm", (nhưng không ở ẩn hi!hi). Đắk Nông là địa phương mới chuyển giao cho cơ quan mình (phía nam), còn trước đây thuộc  đơn vị ở miền trung (đóng đô ở Đà Nẵng) quản lý! Nên đây là lần đầu tiền mình đi Đắk Nông, còn Bình Phước thì thường là đưa việc về TP HCM làm, nay trụ sở chính CQ mình đang sữa chữa nên phải đi lưu động xuống đây (BP thì cách đây vài năm mình có lên rồi)! chuyến đi cơ bản hoàn thành công việc và vui, cảnh đẹp nhưng hơi buồn (tối đi bắt ếch được vì mưa cả ngày, đêm, ếch, nhái kêu như một giàn đồng ca)
















Cây ngọc lan ở trụ sở TA- BP:



Lên rừng ăn canh cua và cá: