Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

MÌNH VÀ ..."ANH ẤY " !

Mình và "anh ấy" cùng tuổi ( người ta gọi là đồng niên), nhưng anh ấy chỉ sẽ về hưu sau mình vài tháng! Nhiệm kỳ của anh ấy 4 năm và của mình là 5 năm! Nhưng chắc số mình hên nên mình được 3,5 nhiệm kỳ, còn anh ấy chỉ có...hai ! (Ước gì mình có thể giúp cho anh ấy làm thêm nhiệm kỳ nữa) hi hi! Mình lãnh lương bằng VN đồng, còn lương anh ấy lãnh là...USD! haizzzz! vì 2 chúng mình không duyên, chẳng nợ nên mình lên xe hoa trước và đã có cháu ngoại (tháng sau tròn 3 tuổi)! còn anh ấy dù điều kiện kinh tế hơn mình nhưng chắc cũng kế hoạch hóa (như mình) nên chỉ có 2 con như mình luôn. Chỉ khác chăng là con anh ấy cả hai đều là gái (nhưng không sao vì anh ấy thích con gái với lại vừa có một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng có 2 con gái là chìa khóa cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hài hòa).Có lẽ đúng vì mình thấy cuộc sống của anh ấy cũng hạnh phúc và viên mãn chẳng kém gì ...mình! hi hi
Anh ấy nói sau khi nghỉ hưu anh ấy sẽ dành thời gian vài tháng chỉ để ...ngủ! Còn mình thì về hưu thích trồng rau...trên sân thượng (vì đất nơi mình ở đắt lắm, không mua để trồng rau, nuôi gà được, chứ với anh ấy thì chuyện vợ mà thích trồng rau sạch là chuyện nhỏ như con thỏ- trong tầm tay!)! Ai cũng bảo anh ấy là soái ca, mình cũng nghĩ vậy, đôi lúc mình thầm nghĩ (hi hi, nói ra hơi mắc cỡ tí: là phải chi mình là ... bạn học của anh ấy thời niên thiếu, giờ có khi về hưu hai đứa rủ nhau về quê hội khóa, họp lớp sau gần 40 năm ngày ra trường thì chắc là vui lắm. Mình nói vậy là vì mình và anh ấy có vẻ đều rất vui vẻ và hài hước, nếu được ngồi chém gió với mấy bạn cũ thì còn gì bằng).
Có cậu đồng nghiệp, hồi trước cậu ấy bảo mình là giúp làm việc này,việc kia rồi nó làm mai anh ấy cho mình! haizzz! cũng có chút hy vọng, nhưng vì mình chỉ là vịt, không phải Thiên nga nên chả nghe nó xúi!  nghĩ vẫn cứ tiếc và ấm ức là sao người như anh ấy (soái ca) lại không của riêng mình mà là của thiên hạ, ai cũng biết mặt, biết tên và ngưỡng mộ anh ấy! ừ, thì người ta chả bảo là mọi sự tùy duyên mà lại!kkk
 Anh ấy đây ạ: 

       
( ảnh lấy trên mạng- không biết bản quyền của ai để xin phép- Nhưng mà xin phép anh ấy để được đưa lên đây)

          (P/s: Bài viết có tính chất giải trí cho vui thôi ạ)