Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

HẬU DUỆ CỦA ....MẶT TRĂNG !


*/ Đọc báo mạng thấy viết nhiều về phim Hàn "Hậu duệ của mặt trời", mình không quan tâm nhiều lắm ! Thấy giai xinh hỏi mẹ không xem phim Hậu duệ ..à ? ừ, xem thì xem, để biết vì sao giới trẻ đứng, ngồi không yên với Hậu duệ..., để hiểu vì sao các bạn ấy canh từng tập để xem...và còn chụp hình ăn theo những cảnh trong phim nữa chứ. 
    Mình xem đến tập 9 rồi, mà cũng thấy: thường thôi ! Bởi, hình tượng của mình mê trên phim phải là kiểu như chàng Rhett Butler của "Cuốn theo chiều gió" cơ ! đã mê, đã thích thì phải thế nó mới ...đẳng cấp!  hi hi! chàng đây:
                                                  (hình cóp trên mạng)

*/ Hồi những năm 90, phim Hàn mới qua VN, mình đã từng đau tim kiểu như các bạn trẻ xem Hậu duệ bây giờ ! đó là phim "Anh, em nhà Bác sỹ" cũng đứng ngồi không yên, cũng xuýt xoa theo những cảnh lãng mạn và cũng mê tơi cậu em nhà bác sỹ ! Xem chưa đã, vào cơ quan còn tụm năm tụm ba, phân tích tâm lý từng nhân vật! hazzzz! thời ấy nay đã qua rồi! Bây giờ vừa xem phim vừa ôm... Ipad ngủ !
         Còn đây là 3 diễn viên trong phim Anh em nhà Bác sĩ (hình cóp trên nét):

*/ Hậu duệ mặt trăng của mình đây: