Trang

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

HẬU 8 THÁNG 3 !


*  Mùng 8 tháng 3, ngày phụ nữ được tôn vinh! Ở nhà thì: "Hôm nay mùng 8 tháng 3/tui giặt hộ bà cái áo của tui"! hay là "hôm nay mùng 8 tháng 3/chị em phụ nữ đi ra đi vào/hai tay hai củ su hào/một mình tự hỏi biết xào hay kho?"
 Ở nơi làm việc, chị, em không chỉ được quan tâm vào ngày phụ nữ mà ngày nào cũng được các quý ông quan tâm, nhất là "tứ đại mỹ nhân" : 
          Chúc tết đầu năm Bính Thân:
        
 Chúc ngày 8-3:


Hoa này 2 Sếp tặng mình ngày QT phụ nữ:


Giai xinh tặng mẹ :

Quy về một mối:


      Hơn cả quà:

* Cứ mỗi năm khi xuân về, khí hậu thay đổi là mình lại bị cảm cúm! Nước mắt, nước mũi cứ "tự nhiên" mà tuôn trào, thật khó chịu! nhiều lúc tưởng như nằm luôn, không dậy nổi! Lại cắt lá sả, lá chanh và lá bưởi (mới trồng ) để xông! Xông xong thì khỏe hơn vì hình như mình bị cảm lạnh! ( bệnh vào đúng mùng 8-3, nhưng  cũng ráng vào CQ nhận quyền lợi, mặt mũi không được "sáng sủa" cho lắm! hi!hi): 




 * Mới mấy hôm trước giai xinh bệnh, mình  hái lá nấu xông. OX nhà mình thấy trong nhà ai cũng "được" xông nên có vẻ  "GATO " nên cũng đòi được xông! haizaa! xông thì xông, mình lại lên lầu cắt 3 thứ lá xuống nấu, mắt trước mắt sau thế nào cắt nhằm một cái hoa chanh (trồng hơn năm nay, giờ mới thấy ra hoa nên tiếc):





* OX mình bị di chứng của đột quỵ (tuy không nặng như người ta: nằm một chỗ hay liệt 1/2 người..) nhưng nhiều việc trong nhà mình phải "gánh vác"! Nhà cửa thì cứ vài ba năm là phải sửa sang, vì mưa, nắng làm cho xuống cấp! haizzz! Xây nhà không mệt bằng sửa nhà, chỉ là sơ sơ thổi PU lại mấy cánh cửa gỗ mà ồn ào, bụi bặm quá! nghe thợ báo phải 10 ngày mới làm xong mà"hoảng hồn"

Cử sổ trống hoác, chỉ sợ  "Romeo" trèo vào :