Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

NHẬT KÝ TẾT !

 * Ngày 25/01/2016 (16/12 âm lịch), mình có chuyến công tác cuối năm về hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liệu! công việc cuối năm nên kết quả không như ý! Mình và cô bạn tự bảo: coi như có chuyến du lịch cuối năm! nói thì nói vậy, chứ những ngày cận tết ở nhà bao nhiêu việc mà cứ nằm "dài" cả tuần, mình thì đọc báo theo dõi tin tức "ngoài ngoải", còn cô bạn thì vùi đầu vào đọc chuyện "ngôn tình" ! haizzza! 
 Hai chị,em rủ nhau đi ngắm chợ quê những ngày giáp tết:


,,,

                    Cô bạn đang chọn món ăn "đường phố"

Và món ăn "trong nhà", món này đã từng ăn nên...thích:

  Rồi thu xếp đi vãn cảnh Chùa :



 Đồng nghiệp của mình dưới này cũng yêu ...hoa đấy chứ:

                     Về tới Sài Gòn thì đã tới ngày cúng ông Táo:

 Ăn tết sớm ngày cúng ông Táo:

Mẹ mình thích hoa sen, thấy sen mình "vác" về 2 bó : 



  Chợ hoa trước nhà đã bắt đầu bày bán:




                 Thu xếp đưa Sam đi chơi chợ hoa gần nhà:



Sam "tập thể dục" sau khi đi theo bà mỏi chân:

Dắt theo Lu:


   Tết vào tới phòng khách:




Tết vào  tới ...bếp: (tất cả đã sẵn sàng cho giờ G! hi hi





 Bánh chưng  nhà hàng xóm...nấu :
 Hàng rau cạnh nhà:


Trưa  29 (tức 30 tết- tháng thiếu):




Giao thừa, mừng xuân Bính Thân 2016:






 Bốn thế hệ  ngày mùng 1 tết 


          
   Ba chị em và chị dâu:
 Giai xinh nhà mình:






Nhà nội Sam:

Mùng 2 đi  TP Tân An thăm gia đình em chồng:


 Mùng 3 :


 Mùng 4:  


Chường trình tết đã dài , tạm dừng tại đây !