Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

VỀ QUÊ NGOẠI !

 Năm nay dự kiến sẽ làm giỗ mẹ ở quê để kỷ niệm 20 năm ngày mẹ mất. Nhưng vì nhà anh ở quê có chị bị bệnh nan y nên đành gác lại mọi kế hoạch đã lên trước đó, tuy vậy mình và OX vẫn "lên đường", bốn ngày ở quê mình di chuyển liên tục, rất may là OX mình tuy bị bệnh nhưng đi "rất khí thế". Thể theo nguyện vọng của chàng, các cháu ở quê đưa vợ chồng mình đi viếng mộ Bác Giáp ở Quảng Bình.
 ( theo bình luận của các cháu thì đèo Ngang giờ thành đèo nghếch zồi) hi hi!
    
 Hai phóng viên chuyên nghiệp và nghiệp dư tác nghiệp rất chi là "chuyên nghiệp" được "nhiếp ảnh gia" tay ngang chộp một cách rất không chuyên nghiệp! hi hi (ai bị dìm hàng thì người đó chịu, mình không dính "dáng") 











                                    Ku Bờm tạo dáng: 




 Quê ngoại qua ảnh: 

Dòng sông của tuổi thơ:

Ráng chiều:

Bến sông xưa:

Nhà ông, bà ngoại :

Cơm trưa ăn vội : (Mình ăn chay nên không được thử )


Muốn kể nhiều về chuyến về quê ngoại đầy ý nghĩa nhưng... (lại nhưng) ! tạm dừng ở đây...rảnh viết tiếp sau!