Trang

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

KHU VƯỜN THỬ NGHIỆM !

     Mình đã từng và vẫn tiếp tục mơ ước có ngôi nhà nhỏ, mảnh vườn rộng để thỏa thú vui tao nhã là trồng cây trái, rau quả ! Nhưng mơ ước đó hình như ngày càng xa dần vì có một thực tế là OX mình không còn khỏe như trước, nên có lẽ ước mơ cũng chỉ là mơ ước ! vậy nhưng vẫn có một góc nhỏ để mình có thể thực hiện ước mơ và cũng muốn "tạo công ăn việc làm" cho chính mình ngày thôi chức OSin !
  Tận dụng khung giàn hoa giấy ở dưới sân dỡ bỏ,mình mang lên sân thượng với suy nghĩ sẽ làm một thứ gì đó mà chưa biết thứ gì:





    Rồi giờ thì ra thế này:


Dưới thấp:


Ở giữa:


Để nhìn:


 để ăn:
đang thử nghiệm các loại rau (muống, cải ngọt, mùng tơi..) kèm theo sả, chanh, ổi, khế, cây chè xanh (nắng quá chè lên không nổi). (thêm cây móc mật dùng ướp thịt nướng thơm ơi là thơm)

Khi có thời gian mình sẽ "sáng tạo thêm" khu vườn mini này! vậy mà có khi ngồi hàng giờ chỉ để ngắm từng cây, sờ vào từng chiếc lá, quả! thấy đời thật là thi vị và thú vui này sao mà tao nhã thế! 

Và thứ không thể thiếu trong nhà: